Tuesday, March 5, 2013

Tour Hoa Lư Tam Cốc-Bích Động 01 ngày

Hà Nội - Hoa Lư Tam Cốc - Bích Động
01 ngày - Đi về bằng Ô tô
Sáng: 07h30 Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Ninh Bình (100km cách thủ đô Hà nội), ngắm cảnh vùng nông thôn Việt nam. 

10h30: Quý khách thăm cố đô Hoa Lư – Kinh đô của nước Đại Cổ Việt cách đây hơn 10 thế kỷ, cố đô xưa rộng hơn 300 ha trải dài trên địa phận các thôn Chi phong, Yên Thành, Yên Thượng thuộc xã Trường Yên huyện Hoa Lư. Đến với cố đô Hoa Lư quý khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh hung vĩ cũng và lịch sử hòa hung của dân tộc dưới thời các vị vua Đại Cổ Việt vào 10 thế kỷ trước. Sau khi nghe hướng dẫn viên giới thiệu về cố đô Hoa lư, quý khách tiếp tục đi thăm hai di tích là đền vua Đinh và đền vua Lê được xây dựng vào thế kỷ 17 với nghệ thuật điêu khắc trên gỗ và đá.

Trưa: 11h30 Hướng dẫn đưa quý khách về nhà hàng dùng bữa trưa, nghỉ ngơi chuẩn bị cho hành trình buổi chiều.

Chiều: 13h00 Quý khách lên thuyền đi thăm Tam Cốc. Tam Cốc nghĩa là ba hang: hang Cả, hang Hai và hang Ba. Tam cốc là một trong những địa danh nổi tiếng của Ninh Bình cũng như cả nước. Con đường ngồi thuyền đến với nơi đây, người ta ví như vịnh Hạ Long trên cạn, một phong cảnh hữu tình, hiền hòa và yên bình. Khi thuyền đưa quý khách luồn vào hang, quý khách sẽ cảm thấy mát lạnh, thạch nhũ từ trần hang rủ xuống lô nhô óng ánh như những khối ngọc châu kỳ ảo. 

15h00: Thuyền đưa quý khách lên bờ, rời Ninh Bình trở về Hà Nội. 17h00 - 17h30 xe đưa Quý khách về đến Hà Nội. Kết thúc chuyến du lịch, hẹn gặp lại quý khách trong chuyến đi tiêp theo. Cám ơn và chào tạm biệt!



 GIÁ TRỌN GÓI: 550,000 VNĐ/ KHÁCH (Áp dụng cho khách ghép đoàn hàng ngày)

Giá bao gồm:


1. đưa đón máy lạnh theo chương trình

2. HDV nhiệt tình, nhanh nhẹn, ăn một bữa trưa Buffet

3. Vé thắng cảnh các điểm thăm quan

4. Thuyền thăm sông Hoàng Long

5. Bảo hiềm du lịch 20.000.000đ/ 1 vụ



Giá không bao gồm:
1.Đồ uống, thuế VAT, điện thoại, giặt là, tiền tuýp cho HD và lái xa, và các chi phí cá nhân khác
Trẻ em:
1. Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí (ĐK dùng chung dịch vụ cùng cha mẹ)
2. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé
3. Trẻ em từ 05 –09 tuổi mua ½ vé người lớn.02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em từ 05 tuổi trở xuống, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua ½ vé

Share this

0 Comment to "Tour Hoa Lư Tam Cốc-Bích Động 01 ngày"

Post a Comment