Thursday, October 10, 2013

Vé tàu tết Giáp Ngọ 2014 Ga Sài Gòn không còn cảnh chen lấn

 Để đảm bảo cho mọi hành khách đều có vé tàu tết Giáp Ngọ 2014. Năm nay nhà Ga Sài Gòn đã có sự chuẩn bị ký lưỡng về mặt kỹ  thuật giảm bớt áp lực cho hành khách đi mua vé điều có thể nhắn tin đặt chỗ qua tin nhắn điện thoại trong những ngày đàu bán vé tàu từ hôm nay 10/10 tại ga Sài Gòn không cò cảnh chen lấn.7h sáng ngày 10/10, 8 quầy bán vé tàu Tết tại Ga Sài Gòn đã bắt đầu đi vào hoạt động phục vụ khách. Có khá đông người đến giao dịch nhưng do hành khách đã được cấp số thứ tự qua tin nhắn, mạng Internet, hẹn ngày cụ thể nên không xảy ra tình trạng chen nhau như những năm trước.
Đạt vé tàu tết giáp ngọ

Tuy nhiên, đến gần trưa, một số trường hợp đã nhận được tin nhắn số thứ tự tuyến mình cần mua nhưng đến lấy vé lại không có. Nhân viên nhà ga giải thích, việc cấp số thứ tự "chỉ là xếp hàng cho khách".

"Em tưởng cứ có số thứ tự là có vé, ai ngờ đến hỏi thì họ nói đã hết tuyến em cần mua, đành kiếm cách khác vậy", Hồng, sinh viên đại học tại TP HCM bày tỏ khi cầm trên tay số thứ tự.
Hôm nay ga Sài Gòn bắt đầu bán vé tàu Tết, khách tới ga phải trình số thứ tự được cấp qua tin nhắn. 
Theo kế hoạch, hôm nay Ga Sài Gòn sẽ bán vé cho 400 số thứ tự, mỗi số thứ tự có thể mua được 8 vé, kể cả khứ hồi. Trong sáng nay, trang mạng bán vé tàu Tết vetau.com.vn cũng được mở cho khách đặt mua. Việc mở trang web không có thông báo trước nên không xảy ra nghẽn mạng. Từ hôm nay 10/10, sẽ có khoảng 60.000 chỗ được đưa lên vetau.com.vn để khách đặt chỗ.
Ga Sài Gòn

 
Nhiều khách có số thứ tự không mua được vé sáng nay đã nhanh chóng nhập lệnh đặt mua qua mạng tại những máy tính được đặt tại ga. Việc đặt chỗ qua mạng cũng được cho là "cuộc cạnh tranh khốc liệt" bởi nếu chậm tay sẽ không còn vé tuyến hành khách cần. Hiện chưa có thống kê bao nhiêu vé đã được bán qua mạng trong ngày đầu tiên.

Đại diện Ga Sài Gòn cho biết họ đang nghi vấn hơn 20.000 tài khoản đặt vé có dấu hiệu đầu cơ, tức là đăng ký số thứ tự rồi bán lại cho khách mua vé có nhu cầu. Hiện Ga Sài Gòn đã đưa các tài khoản có nghi ngờ đầu cơ vào diện kiểm soát đặc biệt để ngăn chặn cò vé.
Nguồn : vetau.com.vn
Tag : vé tàu tết giáp ngọ 2014,vé tàu sai gon, ga sai gon

Share this

0 Comment to "Vé tàu tết Giáp Ngọ 2014 Ga Sài Gòn không còn cảnh chen lấn"

Post a Comment