Friday, July 18, 2014

Tạm ngừng chạy tàu PT3/4 Sài Gòn - Phan Thiết từ 08/07/2014

 Theo thông ting từ Ga Sài Gòn cho biết, nhằm phục vụ cho công tác nâng cấp một số công trình tại ga Sài Gòn, Công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn quyết định bãi bỏ tàu PT3/PT4 kể từ ngày 8/7 cho đến khi có lệnh mới.

Cụ thể, đối với hành khách mua vé đi tàu PT4 từ ga Sài Gòn không kèm theo xe gắn máy được chuyển sang tàu SQN2 chạy 19h25 cùng ngày từ ga Sài Gòn đến ga Bình Thuận. Tại ga Bình Thuận sẽ có xe ô tô đón khách từ ga Bình Thuận đến ga Phan Thiết. 

Hành khách mua vé tàu tại ga sài gòn
Hành khách mua vé tại ga Sài Gòn.
Hành khách mua vé đi tàu PT4 kèm xe gắn máy được trả lại vé tàu và vé xe (nguyên tiền); Nếu hành khách có nhu cầu đi tàu thì ga Sài Gòn ưu tiên bán vé tàu SPT2 chạy Sài Gòn lúc 6h50 sáng hôm sau (kể cả mua vé hành lý xe máy). Đối với những vé đã bán cho hành khách đi tàu từ ga Phan Thiết, nếu hành khách có vé đi tàu PT3 được trả lại vé (nguyên tiền), nếu hành khách đi tàu PT3 có kèm xe gắn máy có nhu cầu đi tàu thì ga Phan Thiết sẽ ưu tiên bán vé tàu SPT1 chạy Phan Thiết lúc 13h10 ngày hôm sau. Hành khách khi được chuyển chỗ sẽ không bị thu tiền chênh lệch.
Nguồn : http://baoduongsat.vn/thong-tin-cua-ban/uu-dai/tam-dung-doi-tau-sai-gon-phan-thiet-tu-87.html

Share this

0 Comment to "Tạm ngừng chạy tàu PT3/4 Sài Gòn - Phan Thiết từ 08/07/2014"

Post a Comment